Câu chuyện về Thương hiệu Thuần Việt

Câu chuyện về Thương hiệu Thuần Việt
Người ta thường nghĩ về những câu chuyện thật hay, thật lôi cuốn để kể về mình. Điều đó cũng tốt, nhưng Thuần Việt lại có cách nhìn khác. Chúng tôi mong muốn sự đơn giản và chân thành.
Thuần Việt ra đời từ ngày 3/3/2019 , đã được hơn một năm kể từ ngày thành lập. Trong một năm qua chúng tôi tập trung mọi nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển liên tục thử nghiệm việc thay đổi môi trường nuôi cấy nhiều chủng nấm ở những điều kiện khác nhau,một thay đổi nhỏ về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, tỉ lệ pha chế cơ chất … cũng tạo nên sự khác biệt lớn về hàm lượng dược chất có trong nấm. Qua hàng nghìn cuộc thử nghiệm chúng tôi đã đạt được những kết quả đột phá trong ngành, tạo ra môi trường nuôi cấy cho ra kết quả hàm lượng dược chất không hề thua kém so với loại tự nhiên, và hiện đang dẫn đầu ngành.
Thuần Việt hiện tại ngoài có chất lượng sản phẩm tốt và một đội ngũ những con người có tâm và giàu nhiệt huyết ra thì còn thiếu rất nhiều thứ nếu không muốn nói là chưa có thứ gì. Chúng tôi chưa có bao bì thật tốt, chưa có showroom, chưa có đại lý chính thức, chưa có cả một website thật chuyên nghiệp…
Thứ lớn nhất chúng tôi có là niềm tin của những khách hàng đã, đang tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi . Đối với chúng tôi khách hàng không chỉ đơn giản là người mua hàng , quý khách còn là những người bạn, những người sẽ cùng chúng tôi xây dựng thương hiệu Thuần Việt ngày một được yêu mến hơn.
Về đường lối phát triển Thuần Việt trong tương lai : Hiện tại chúng tôi đang trong quá trình quy chuẩn hóa bao bì, nhận diện thương hiệu, cố gắng hoàn thiện những thứ còn thiếu sót một cách xuất sắc nhất.Song song đó công việc nghiên cứu,thiết kế và phát triển sản phẩm sẽ không bao giờ ngừng lại với những dự án như nano hóa đông trùng hạ thảo, sản xuất mỹ phẩm… mục tiêu là đem đến sản phẩm chất lượng cao làm cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *